Cách chọn thảm trải sàn nhà vệ sinh

Thảm trải sàn là vật dụng không thể thiếu trong căn nhà bạn. Thảm có thể dùng cho cả phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng ăn và được dùng cho cả nhà vệ sinh. Vậy cách chọn thảm trải sàn nhà vệ sinh như thế nào?

Đặc điểm của sàn nhà vệ sinh

Thông thường mọi gia đình sẽ tích hợp nhà vệ sinh và nhà tắm trong cùng một căn phòng. Vì vậy, nhà vệ sinh là nơi thường xuyên ẩm ướt do nước từ vòi tắm bạn xả xuống khi tắm. Sự ẩm ướt, nhớp nháp của nhà vệ sinh luôn khiến bạn khó chịu. Đặc biệt là mùa đông khi trời lạnh, nếu bước vào nhà tắm mà dính nước sẽ làm cho chân bạn lạnh và có thể làm ướt tất bạn đang đeo.

Cách chọn thảm trải sàn nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi có nhiều người ra vào thường xuyên. Vì vậy rất nhanh bẩn do đất cát từ đế giày, dép có thể vương ra sàn và dính làm sàn nhà tắm lem nhem và mất đi vẻ đẹp của nó. Điều này làm bạn thấy vô cùng khó chịu và bực bội.

Nhà vệ sinh thường xuyên ẩm ước có thể gây trơn trượt, làm bạn dễ ngã và có thể gây đau cho bạn.

Chọn thảm trải sàn nhà vệ sinh như thế nào?

Chọn thảm trải sàn nhà vệ sinh cần đáp ứng các yêu cầu như chống trơn trượt tốt, không thấm nước và giữ vệ sinh cho sàn. Để đáp ứng các yêu cầu trên, thảm trải sàn nhựa lưới là lựa chọn hàng đầu. Đây là loại thảm có thể chống trơn trượt, không thấm nước, được cấu tạo an toàn, cách mặt sàn để chân bạn không dính xà phòng hoặc các hóa chất gây hại cho da khác.

Được cấu tạo thành các tấm có các đường ziczac hoặc các ô vuông nhỏ, khi đặt xuống sàn nhà vệ sinh, thảm này sẽ tạo ra lớp cách tuyệt đối an toàn với các chất dễ trơn trượt như xà phòng, chất tẩy rửa sàn nhà… Các lỗ thoáng  của thảm sẽ làm cho nước thoát hết bên dưới lẫn cùng cát bụi chảy đi mà không làm chân bạn bẩn và ướt.

Loại thảm này có nhiều màu sắc phong phú như: màu đỏ, xanh, ghi, xám… sẽ giúp bạn thỏa thích lựa chọn.

Cách chọn thảm trải sàn nhà vệ sinh 1

Khi muốn vệ sinh thảm trải sàn này, bạn chỉ cần dùng chất tẩy rửa như nước giặt, xà phòng rồi dùng bàn chải đánh sạch hoặc dùng vòi xịt mạnh là thảm đã sạch sẽ.  Sau đó bạn phơi khô và tránh để ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào thảm. Vì là thảm nhựa nên nếu gặp ánh sáng mạnh sẽ làm thảm không bền và chóng hỏng. Bạn cũng nên vệ sinh thảm thường xuyên, đừng để thảm quá bẩn sẽ khó vệ sinh và chất bẩn bám chặt, bạn sẽ không thể đánh sạch các vết ố bẩn đó.

Mua thảm trải sàn nhà vệ sinh ở đâu?

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại thảm nhựa phù hợp sử dụng cho nhà vệ sinh với các thiết kế khác nhau như: Thảm nhựa lưới ziczac, thảm nhựa gai cúc, thảm nhựa gai mít, .. với độ dày 0,5 cm. Độ dày này sẽ giúp chân của bạn không bị ướt và tiếp xúc với các chất tẩy rửa gây hại cho da. Kích thước các thảm này thông thường là 0,9m và 1,2 m, chiều dài các cuộn này là 20 m.

Cách chọn thảm trải sàn nhà vệ sinh 2

Nếu bạn đang mong muốn mua một tấm thảm trải sàn nhà vệ sinh thì có thể đến các cửa hàng và nhờ tư vấn. Ngoài ra, bạn có thể liên lạc với thegioithamdep.blogspot.com để được giải đáp. Chúng tôi có các sản phẩm nội thất không gian để phục vụ nhu cầu của khách hàng và đội ngũ tư vấn viên có trách nhiệm sẽ giúp khách hàng tìm được các sản phẩm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+