Thảm trải sàn phòng khách giá rẻ Hà Nội

Thị trường thảm trải sàn hiện nay vô cùng sôi động và nhộn nhịp bởi sự dạng của các loại thảm trải sàn từ mẫu mã, giá cả cho đến chủng loại, xuất xứ. Với những gia đình bình dân khi lựa chọn thảm trải sàn cho phòng khách thường quan tâm đến chất liệu, màu sắc và quan trọng nhất là giá cả. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm loại thảm phù hợp, giá rẻ.

Đặc điểm của thảm trải sàn phòng khách

Phòng khách là nơi bạn sẽ gặp gỡ, giao lưu, nói chuyện với mọi người. Bên cạnh đó, nơi đây còn là không gian bàn bạc, thống nhất công việc hằng ngày. Vì vậy, nhiều gia đình rất coi trọng việc bài trí nội thất phòng này một cách tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Nhiều gia đình cũng rất chú tâm tới việc tìm thảm trải sàn phòng khách.

Thảm trải sàn giúp phòng khách sang trọng hơn, hài hòa hơn và mang lại cho bạn sự an yên, nhẹ nhàng mỗi khi trở về nhà sau giờ làm việc căng thẳng.


Thảm trải sàn còn giúp bạn giữ nhiệt vào mùa đông và bảo vệ đôi chân cũng như bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn khi tiết trời lạnh giá. Vì vậy lựa chọn một chiếc thảm cho phòng khách là một việc làm rất cần thiết.

Thị trường thảm trải sàn phòng khách hiện nay

Thị trường thảm trải sàn đa dạng như mê cung, nếu bạn chưa có kinh nghiệm hay có hiểu biết về mua thảm thì bạn sẽ vô cùng khó tìm ra các loại thảm trải sàn phù hợp với thu nhập và sở thích của mình.

Xét theo xuất xứ, hiện nay thị trường có hai loại thảm chính là thảm nhập khẩu nước ngoài và thảm sản xuất ở trong nước. Thảm nhập khẩu nước ngoài chủ yếu từ các nước Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Bỉ, Thái Lan, Trung Quốc… Các loại thảm này đa dạng về mẫu mã, hình dáng, hoa văn đều rất tinh tế và sang trọng. Một số sản phẩm của Trung Quốc thì có giá rẻ hơn nhưng chất lượng không cao. Đối với thảm  sản xuất trong nước, chủ yếu là các loại thảm phù hợp với những gia đình có thu nhập trung bình hoặc khá.

Xét về giá cả, hiện nay các loại thảm có giá từ 40.000 – 10.000.000 VNĐ/m2 tùy loại, cụ thể:

Thảm trải sàn giá rẻ: Ở phân khúc thị trường này, thảm trải sàn thường có mức giá dao động 45.000 – 120.000 VNĐ/m2. Thảm loại này thường là loại thảm mỏng, không có đế và có thể sử dụng hai mặt. Thường thì những sản phẩm ở phân khúc này là thảm trải sàn Trung Quốc. Loại thảm này không bền và không an toàn cho người sử dụng.

Thảm này không có nhiều mẫu mã, chủng loại để bạn lựa chọn. Ngoài ra, thảm này có độ bền không cao nên chỉ được sử dụng ở các nơi công cộng. Tuy nhiên, thảm này rất rẻ, có thể tái sử dụng nhiều lần.

Thảm sàn giá trung bình:  Thảm này có chủng loại rất phong phú và đa dạng để người mua có thể thỏa thích lựa chọn. Trên thị trường , giá bán 1 m2 loại thảm này dao động từ 155.000 đồng đến 600.000 đồng.

Thảm loại này thường là thảm sợi có đế lưới hoặc có đế bằng cao su. Chúng được dùng trải sàn phòng gia đình, trải sàn phòng khách, phòng ngủ, trải văn phòng, hội trường. Loại thảm này rất phù hợp với thị trường thảm bình dân.


Thảm trải sàn khá cao cấp: Loại thảm này có giá từ 500.000 đồng đến – 1.500.000 đồng. Đây hầu hết là thảm len có kết cấu dày và đa dạng về màu sắc, thiết kế. Thảm này phù hợp với những gia đình có thu nhập cao hoặc là thảm trải sàn khách sạn, thảm trải sàn văn phòng, dùng cho những nơi văn phòng hội nghị, nhà khách.

Thảm trải sàn cao cấp: Dòng sản phẩm này đang có giá từ 1.000.0000 đồng đến 3.000.0000 đồng/m2. Đây là loại thảm trải sàn cao cấp. Đây là loại thảm trải sàn đẹp và cũng là loại thảm trải sàn an toàn, có khả năng chống cháy, chống điện giật, chống bám bụi rất tốt. Trong phân khúc thảm trải sàn cao cấp, còn có loại thảm được dệt theo yêu cầu, có giá lên đến 10.000.000 VNĐ/m2.

Cách chọn thảm cho phòng khách

Khi chọn thảm bạn lưu ý chọn chất liệu, màu sắc và về giá cả phù hợp nhé!  Các bạn có thể xem trên 2 bài viết này để lựa chọn cho mình một chiếc thảm như mong muốn nhé!

Chọn thảm trải sàn cho phòng khách mùa hèchọn thảm trải sàn cho phòng khách mùa đông

Trên đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn được thảm trải sàn giá rẻ cho phòng khách. Chúc các bạn tìm được thảm ưng ý và trang trí thật đẹp tổ ấm yêu thương nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+