Thảm trải sàn Đức có đắt không

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm trải sàn nhập khẩu từ các nước khác nhau như: Thổ Nhỹ Kỳ, Indonesia, Bỉ. Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến người đọc thảm trải sàn Indonesia có những loại nào cũng như thảm trải sàn Đức có đắt không

Thảm trải sàn Indonesia có đắt không

1.Giới thiệu chung về thảm trải sàn Đức

Đức là một quốc gia sản xuất và dệt thảm nổi tiếng trên thế giới với công nghệ hiện đại và chất lượng đảm bảo. Với nhiều năm trong ngành phát triển dệt và làm thảm trải sàn nói riêng nên mẫu mã cũng như chất lượng thảm trải sàn nhập khẩu Đức được khá nhiều người dân tin tưởng sử dụng. Những mẫu thảm trải sàn nhà của Đức luôn là lựa chọn thông minh của nhà phân phối và khách hàng.

Với mẫu mã phong phú, màu sắc đa dạng cùng nhiều kích thước, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu thảm trải sàn phù hợp nhất với căn phòng nhà mình nhé.

Hiện nay, thảm trải sàn Đức có rất nhiều dòng sản phẩm về thảm lót sàn nhà như thảm một màu, thảm hoa văn họa tiết. Nếu bạn chọn thảm trải sàn văn phòng Đức thì bạn có thể lựa chọn những gam màu trung tính, trơn như màu: Đỏ, xanh, ghi, lông chuột… Còn nếu bạn muốn chọn cho phòng khách, cửa hàng thì bạn có thể chọn những mẫu thảm có họa tiết để tạo điểm nhấn và ấn tượng cho căn phòng của mình.

Thông thường thảm trải sàn Đức ở dạng cuộn và có kích thước từ: 3,66m – 4m00 * 50m/cuộn. Khách hàng có thể chọn những loại thảm có độ dày khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng.

2.Một số mẫu thảm trải sàn Đức đẹp đang thịnh hành hiện nay

Nếu bạn quan tâm đến thảm trải sàn nhập khẩu Đức thì bạn có thể xem một số mẫu thảm trải sàn Indonesia đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay dưới đây nhé.

Thảm trải sàn Indonesia có đắt không

Sản phẩm thảm trải sàn Đức TID 304 với họa tiết ô vuông/chấm bi chìm, mật độ họa tiết thấp, phù hợp với khối công trình văn phòng, khách sạn và khu vực hành lang.

Thảm trải sàn Indonesia có đắt không

Thảm trải sàn Đức TID 305 có tính năng chống tích điện, giữ nhiệt tốt và làm giảm tiếng ồn. Không những vậy, nó còn là một món đồ trang trí nội thất xinh xắn giúp không gian sống của gia đình bạn thêm sang trọng, ấm áp và thân thiện hơn.

Thảm trải sàn Indonesia có đắt không

Thảm trải sàn giá rẻ Đức TID 306 bán chạy nhất gam màu nóng thể hiện sự ấm áp là cách thức phổ biến nhất từ trước đến nay

Thảm trải sàn Indonesia có đắt không

Thảm trải sàn Đức TID 308 sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người, cho mọi không gian khác nhau.

Thảm trải sàn Indonesia có đắt không

Hoa văn độc đáo, sang trọng, lịch sự, thảm trải sàn Đức TID 310 sẽ mang lại cho bạn không gian văn phòng chuyên nghiệp, tạo cảm hứng khi làm việc.

Thảm trải sàn Indonesia có đắt không

Thảm trải sàn Đức TID 311 màu xanh tạo sự êm ái cho đôi chân và thư giãn cho đôi mắt của bạn.

Thảm trải sàn Indonesia có đắt không

Được làm từ chất liệu len công nghiệp, dệt máy với đường nét hoa văn tinh xảo, có nhiều kích cỡ, thảm trải sàn Đức TID 403 phù hợp với mục đích sử dụng như trải dưới bộ sofa, bàn ăn hay trải giữa phòng khách, cạnh giường ngủ …

Thảm trải sàn Indonesia có đắt không

Hoa văn sắc nét, chất liệu êm ái chắc chắn thảm trải sàn Đức TID 404 sẽ mang luồng gió mới đến că phòng của bạn.

3.Đơn vị cung cấp thảm trải sàn đẹp, giá rẻ

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp sản phẩm thảm trải sàn nhưng không phải đơn vị nào cũng mang lại cho khách hàng sự hài lòng về giá và chất lượng.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn nhà phân phối nào thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Thông thường thì giá thảm trải sàn Đức chúng tôi đang cung cấp đến tay khách hàng ở trong khoảng mức 110.000 đồng đên 200.000 đồng. Theo đánh giá khách quan từ phía người mua hàng thì chúng tôi là cung cấp giá hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Thảm trải sàn Indonesia có đắt không

Ngoài cung cấp thảm trải sàn Đức chúng tôi còn có những sản phẩm xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như: Thảm trải sàn Thổ Nhỹ Kỳ, thảm Bỉ, Hà Lan… Khi đến với chúng tôi, các bạn sẽ có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn và nếu bạn phân vân bạn có thể tham khảo tư vấn của nhân viên bán hàng nhé.

Hãy đến với chúng tôi để hoàn thiện giấc mơ về nội thất cho ngôi nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+