Có nên mua thảm trải sàn Đức không

Bạn đang muốn trang trí mới cho căn phòng của mình bằng cách thay mới thảm trải sàn và bạn cũng quan tâm đến dòng sản phẩm thảm trải sàn nhập khẩu từ  Đức, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan về thảm Đức và quyết định có nên mua thảm trải sàn Đức không nhé.

1.Điều đặc biệt của thảm trải sàn Đức

Có nên mua thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ không

Tấm thảm xưa nhất hiện nay được một nhà khảo cổ người Nga khám phá tại Siberia năm 1949, được đan theo kỹ thuật thắt nút đối xứng truyền thống đặc biệt của người Đức. Tấm thảm này được đan từ thế kỷ thứ 5 trước Thiên Chúa. Thảm này đẹp, họa tiết phức tạp, khiến những nhà khảo cổ học nghĩ rằng nghệ thuật làm Thảm ở Đức có từ lâu hơn nữa, tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có viết tích gì được khai quật.

Từ lâu thảm trải sàn  Đức đã là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Với công nghệ sản xuất thảm trải sàn không một quốc gia nào có thể bắt chước được nên thảm Đức đã là dòng sản phẩm độc quyền chất lượng cao.

Có nên mua thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ không

Công nghệ sản xuất nút thắt đối xứng độc quyền của Đức giúp cho thảm chắc chắn, mật độ sợi dày hơn và tính thẩm mỹ của thảm được nâng lên. Do đó, giá bán thảm trải sàn Đức cao hơn so với thảm trải sàn nhập khẩu Trung Quốc, Indonesia, Afghanistan, Ấn Độ… vì họ vẫn sử dụng công nghệ nút thắt thường để sản xuất thảm trải sàn.

Màu sắc, hoa văn họa tiết cũng như kích thước của thảm trải sàn Đức rất đa dạng và phong phú nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như nội thất trong phòng nhà mình.

2.Một số mẫu mã thảm trải sàn đẹp nhập khẩu Đức
Do có nhiều kiểu dáng và mẫu mã phong phú nên chúng tôi không thể giới thiệu hết tất cả các mẫu trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu thảm đẹp đến từ Đức, nếu bạn muốn xem mẫu mã bạn có thể đến với Cửa hàng Anh Phú, địa chỉ : Phòng 1006, Tòa B chung cư Housinco, đường Lương Thế Vinh, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội để được thăm quan hàng trăm mẫu thảm trải sàn khác nhau nhé.

Có nên mua thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ không

Thảm trải sàn Đức Kasmir Hali – Mango thuộc dòng sản phẩm thảm trải sàn gia đình cho trẻ em nên có thiết kế rất độc đáo, mang đậm sự vui tươi, hứng khởi cho các bé. Thảm sử dụng họa tiết trang trí là hình cô mèo Hello Kitty dễ thương, cùng hình ngôi sao và trái tim đáng yêu. Sự phối hợp màu sắc ở tấm thảm này cũng là một điểm nhấn không thể không nhắc đến.

Có nên mua thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ không

Tranh thảm Đức đang là một trong những sản phẩm rất độc đáo và được nhiều người ưu chuộng. Sử dụng loại thảm này sẽ làm cho căn phòng nhà bạn thêm phần ấn tượng và tạo phong cách riêng cho gia chủ. 

Có nên mua thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ không

Thiết kế của Thảm trải sàn Đức Ankara A02 (http://thegioithamdep.com/mua/tham-tho-nhi-ky/tham-trai-san-tho-nhi-ky-ankara-a02) với màu nền be, họa tiết và border nâu/be . Một sự lựa chọn cho cả không gian hiện đại, lẫn cổ điển, một điểm nhấn tinh tế trong không gian của bạn. Sản phẩm thể hiện màu đẹp nhất dưới ánh sáng vàng. Thảm mỹ thuật cổ điển Ankara là công nghệ dệt máy có chất lượng cao nhất thị trường hiện tại thuộc nhãn hiệu thảm nổi tiếng Yasin Kaplan, top 3 Thổ Nhĩ Kỳ. Với mật độ dệt 1.44 triệu điểm/M2. Với độ bền trên 15 năm và rất dễ dàng vệ sinh.

Có nên mua thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ không

Thiết kế công chúa với cảm hứng từ Disney – sử dụng tông màu nền be sáng làm chủ đạo. Sản phẩm phù hợp với không gian sinh hoạt nữ tính cho các bé gái. Sản phẩm cũng có thể sử dụng để treo tường trang trí.

Trên đây là một gợi ý của chúng tôi về thảm len Đức, nếu bạn còn băn khoăn về sản phẩm hay muốn mua thảm trải sàn giá rẻ bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất. Hãy đến với chúng tôi để hoàn thiện giấc mơ nội thất cho căn nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+