Cách nhận biết thảm trải sàn kém chất lượng, hàng giả hàng nhái

Thảm trải sàn là vật liệu lót sàn mang lại nhiều điểm tiện ích và nổi bật cho không gian sàn của căn phòng để tạo nên nét thẩm mỹ đẹp, thiết kế nổi bật. Tuy nhiên trên thị trường vẫn còn nhiều loại thảm trải sàn kém chất lượng, hàng giả hay hàng nhái nên người tiêu dùng cần phải biết cách lựa chọn thảm chuẩn. Trước những vấn đề đó, thegioithamdep sẽ đưa ra những cách nhận biết thảm trải sàn kém chất lượng, thảm là hàng giả hàng nhái để giúp người dùng nắm được cách chọn thảm chất lượng cho không gian sàn nhà bạn.

 Tại sao nên lựa chọn thảm trải sàn chất lượng

Khi chọn vật liệu lót sàn cho không gian, nhiều gia đình lựa chọn sàn gỗ công nghiệp và thảm trải sàn là những vật liệu hiện đại mang lại những nét nổi bật và sang trọng cho căn phòng của bạn.

Cách nhận biết thảm trải sàn kém chất lượng, hàng giả hàng nhái

Tạo được nét thẩm mỹ cao, mang lại độ bền đẹp để sử dụng thảm trải sàn cho phòng khách, phòng ngủ, thảm phòng bếp,…

Không mang đến những ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng

Tạo được tính cách âm, cách nhiệt, chống tĩnh điện tốt đảm bảo an toàn cho người dùng.

Những thảm trải sàn cao cấp sẽ mang đến căn phòng sang trọng và nổi bật tạo được ấn tượng tốt đối với những vị khách của bạn.

– Những cách lựa chọn thảm trải sàn tránh hàng giả, hàng nhái

Lựa chọn thảm phụ thuộc vào độ dày mỏng của thảm

Khi chọn thảm, bạn cần chú ý đến độ dày mỏng của thảm đẻ xác định thảm có độ bàn đẹp hay không. Những thảm trải sàn mỏng thường là những thảm có chất lượng kém do sử dụng chất liệu dệt mỏng, khi dẹt không dẹt đúng độ dày và dệt thưa nên tạo ra độ mỏng cho thảm. Khi sử dụng những lọa thảm mỏng sau thời gian thảm có thể bị sờn, rách, những nút dệt thảm bị bung khiến thảm không có độ bền cao.

Cách nhận biết thảm trải sàn kém chất lượng, hàng giả hàng nhái

Bạn nên lựa chọn những thảm có độ dày phù hợp, thảm dệt chắc chắn để sợi thảm không bị bung ra, những liên kết chặt chẽ giúp thảm duy trì được vẻ đẹp trong thời gian dài. Mặt khác, thảm dày cũng có độ bền cao hơn thảm mòng để thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như thảm trải sàn cho văn phòng, thảm trải sàn cho cầu thang,…

Mật độ sợi thảm và độ đàn hồi của thảm

Nhu đã nới ở trên, khi mật độ thảm mỏng, thưa có thẻ mang đến những thảm trải sàn chất lượng kém, thảm trải sàn Trung Quốc,… Những loại thảm thưa và độ đàn hồi kém sau khi sử dụng một thời gian ngắn có thể sẽ dẫn đến thảm bị ngã xuống, bết lại và không trở lại như trạng thái ban đầu khiến thảm bị mất vẻ đẹp và sự cao cấp.

Bạn cần lựa chọn những loại thảm trải sàn có độ đàn hồi cao, những sợ thảm được dệt dày, mật độ cao, chất liệu thảm cao cấp để tạo nên cho thảm có sự đàn hồi cao, sợi thảm khi bị ngã xuống có thể trở về hiện trạng ban đầu, thảm vẫn đẹp, bền chắc sau khi sử dụng trong thời gian dài.

Cách nhận biết thảm trải sàn kém chất lượng, hàng giả hàng nhái

Lựa chọn thảm tại những đơn vị uy tín, chính hãng

Khi tìm hiểu những địa chỉ cung cấp thảm trải sàn, các bạn nên lựa chọn mua thảm trải sàn ở những đơn vị cung cấp thảm uy tín, chất lượng cung cấp đầy đủ những nguồn gốc, xuất xứ và chính hãng cho khách hàng. Bởi những đơn vị cung cấp thảm trải sàn sẽ mang đến những tấm thảm trải sàn chất lượng, bền đẹp cho người tiêu dùng.

Với những cách phân biệt thảm trải sàn chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái để giúp cho người dùng nắm được những cách phân biệt và lựa chọn được sản phẩm thảm trải sàn chất lượng cao, bền đẹp góp phần cho không gian sàn nhà bạn sang trọng, nổi bật và bền đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+