Không gian căn phòng được mở rộng hơn với thảm trải sàn khổ rộng

Bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua thảm nào cho căn phòng của mình để giúp cho căn phòng trở nên thông thoáng và rộng hơn. Tại sao không để thảm trải sàn khổ rộng giúp bạn.

Việc chọn mua thảm trải sàn khổ lớn là một trong những gợi ý rất hay dành cho những căn phòng mang tính cổ điển, nhưng nếu bạn muốn trang trí căn phòng của mình theo phong cách hiện đại thì cũng đừng lo lắng nhé. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với sở thích hay nội thất trong căn phòng của bạn.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, thảm trải sàn nhà hiện nay được thiết kế với đế làm bằng cao su vừa chống trơn trượt lại vừa chống ngấm nước ngược từ dưới mặt sàn lên trong những ngày trời nồm.

Thảm trải sàn khổ lớn cũng đang được nhà hãng sản xuất chú trọng đến đa dạng về chất liệu từ thảm nỉ, thảm len đến thảm xốp do đó, tùy vào mục đích sử dụng thì bạn có thể lựa chọn chất liệu phù hợp nhé.

Việc vệ sinh thảm trải sàn khổ lớn cũng khá đơn giản, hàng ngày bạn chỉ cần hút bụi là đã có thể làm sạch thảm rồi bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể vệ sinh bằng Soda baking định kỳ để loại bỏ những vi khuẩn nấm mốc gây hại cho sức khỏe của người sử dụng nhé.

Để lựa chọn được những tấm thảm ưng ý bạn không nên tham mua những loại thảm trải sàn giá rẻ có chất lượng kém vì tuổi thọ của chúng không cao, bạn sẽ phải bỏ ra chi phí lớn hơn để mua thảm mới.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu thảm trải sàn khổ rộng của chúng tôi dưới đây để có thêm nhiều gợi ý trang trí cho căn phòng của mình nhé.


Thảm trải sàn khổ lớn với chất liệu lông xù giúp cho căn phòng của bạn trở nên mát mắt hơn và gần gũi với thiên nhiên hơn rất nhiều nhé. Với màu xanh lá cây nhạt này sẽ giúp cho không gian căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng hơn.

Căn phòng của bé sẽ trở nên cực đáng yêu với thảm hình họa tiết dễ thương, màu xanh kết hợp cùng vàng nhạt giúp cho phòng của bé trở nên dễ chịu và thoái mái các mẹ nhé.



Bạn đừng nghĩ màu trầm sẽ làm cho phòng của bạn trở nên tối hơn và ảm đạm nhé. Với màu xanh dương đậm này sẽ làm tôn lên sàn gỗ của căn phòng. Khi tất cả hòa quyện với nhau sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn đấy.


Một tấm thảm đa sắc thì sao nhỷ, gợi ý tuyệt vời cho những ai muốn trang trí phòng mình theo xu hướng hiện đại nhé.


Thêm một gợi ý cho thảm trải sàn phòng ngủ bạn nhé. Không chỉ giúp giữ ấm đôi bàn chân của bạn trong những ngày mùa đông lạnh giá mà còn giúp cho phòng ngủ của bạn trở nên lãng mạn hơn.


Thảm khổ rộng màu trầm chắc chắn sẽ phù hợp với những nơi kinh doanh bán hàng có mật độ đi lại của khách hàng lớn. Thảm tối màu sẽ giúp che đi những vết bẩn nhỏ đấy bạn nhé.


Một không gian tuyệt vời cho những ai yêu thích phong cách cổ điển đúng không nào


Thảm xốp cho bé thì sao nhỷ, hình thù phong phú, màu sắc đa dạng giúp bé nhà bạn vừa học vừa chơi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+