Mua thảm trải sàn khách sạn đẹp tại Hà Nội

Khách sạn là nơi cần có thẩm mỹ cao để có thể thu hút và làm hài lòng khách hàng. Bạn đang muốn đổi mới phong cách cho khách sạn của mình thì tại sao không nghĩ ngay đến thay mới hệ thống thảm trải sàn. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết địa chỉ mua thảm trải sàn khách sạn đẹp tại Hà Nội nhé.

Mua thảm trải sàn khách sạn đẹp tại Hà Nội

1, Thảm trải sàn nào phù hợp với khách sạn


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm trải sàn khác nhau, được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như: Thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ, thảm nhập khẩu Bỉ, Hà Lan… nên đôi khi người sử dụng có phần băn khoăn không biết nên chọn thảm trải sàn loại nào tốt nhất.

Với mỗi loại thảm trải sàn sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng riêng. Nếu bạn muốn sử dụng thảm trải sàn cho khách sạn thì bạn có thể sử dụng thảm trải sàn nhập khẩu Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy giá thành cao hơn nhưng chất lượng của thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ cực tốt và có rất nhiều mẫu mã, màu sắc cũng như hoa văn họa tiết phong phú, bắt mắt chắc chắn sẽ mang lại cho khách sạn một vẻ sang trọng và lịch sự, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Mua thảm trải sàn khách sạn đẹp tại Hà Nội

Nếu bạn không muốn bỏ ra chi phí quá nhiều cho thảm trải sàn thì bạn có thể lựa chọn thảm trải sàn Đài Loan. Thảm Đài Loan có giá thành thấp hơn nhưng cũng có nhiều mẫu mã và màu sắc khá đa dạng và phong phú nên bạn có nhiều sự lựa chọn. Nhưng do giá thành rẻ nên tuổi thọ của thảm trải sàn không được cao.

2, Lưu ý khi mua thảm trải sàn khách sạn

Khách sạn là nơi tụ hợp nhiều không gian khác nhau, do đó, người tiêu dùng cần căn cứ vào mỗi không gian riêng để mua thảm trải sàn đẹp Hà Nội sao cho phù hợp nhé.

Mua thảm trải sàn khách sạn đẹp tại Hà Nội

Có một điểm chung là ở tất cả các không gian trong khách sạn thì bạn nên lựa chọn thảm trải sàn dạng sợi cắt ngắn hay thảm trải sàn nỉ để tăng tuổi thọ của thảm trải sàn.

Nếu với tiền sảnh bạn có thể chọn thảm trải sàn dạng cuộn loại có hoa văn hoặc không có hoa văn họa tiết. Để chọn được thảm trải sàn tiền sảnh khách sạn phù hợp bạn nên quan tâm đến nội thất trong không gian đó. Thông thường diện tích của tiền sảnh rộng, thông thoáng và nếu nội thất trong không gian này đã cầu kỳ thì bạn nên chọn thảm trải sàn 1 màu đơn giản để mang lại sự cân bằng và sang trọng cho không gian này. Còn nếu nội thất của bạn đơn giản thì bạn có thể chọn thảm trải sàn có họa tiết để tạo điểm nhấn nhé.

Với không gian của từng phòng thì bạn cũng nên lựa chọn thảm trải sàn loại nào sao cho phù hợp với nội thất cũng như màu tường nhé.

Mua thảm trải sàn khách sạn đẹp tại Hà Nội

3, Địa chỉ mua thảm trải sàn khách sạn đẹp tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý cùng phân phối thảm trải sàn nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang lại sự hài lòng cũng như giá thành hợp lý nhất đến với tay người tiêu dùng. Do đó, bạn nên tham khảo trước khi quyết định mua thảm trải sàn ở đâu nhé.

Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên mua thảm trải sàn ở đâu thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé. Với lợi thế là đại lý ủy quyền cấp 1 nên giá thảm trải sàn của chúng tôi luôn rẻ hơn so với thị trường từ 10 – 15%.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về thảm trải sàn khách sạn, nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách nhanh chóng và chi tiết nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+