Nên mua thảm trải sàn của thương hiệu nào

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm trải sàn của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Điều này cũng giúp cho người sử dụng có nhiều lựa chọn hơn khi mua thảm trải sàn nhưng đôi khi cũng làm người tiêu dùng không biết nên mua thảm trải sàn của thương hiệu nào.
Nên mua thảm trải sàn của thương hiệu nào


Thực tế, để biết nên mua thảm của thương hiệu nào thì người tiêu dùng nên quan tâm đến không gian sử dụng, mục đích dùng thảm và chi phí bạn bỏ ra để mua thảm nhé.

Với thảm trải sàn dùng cho nhà riêng thì bạn không nên mua thảm trải sàn giá rẻ quá mức vì hầu hết thảm trải sàn quá rẻ thường có chất lượng không tốt, độ bền không cao. Nếu bạn chỉ bỏ ra một mức chi phí mua thảm vừa phải thì bạn mua thảm trải sàn trung bình có giá khoảng từ 155.000 đồng đến 600.000 đồng/1m2. Với mức giá không quá cao nhưng bạn sẽ không phải đau đầu vì chi phí thay mới thảm nhé. Thảm trải sàn Đức đang là sản phẩm được bán rất mạnh ở phân khúc thị trường này và được người dân tin tưởng sử dụng và tìm mua rất nhiều trong thời gian gần đây

Với không gian bạn sử dụng thảm cho nhà hàng, quán ăn thì bạn có thể mua thảm trải sàn giá rẻ có giá khoảng từ 45.000 đồng đến 120.000 đồng/1m2 để giảm chi phí đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+