Thảm trải sàn Indonesia có những ưu điểm gì

Hiện nay, có rất nhiều loại thảm trải sàn nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau, mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn loại thảm trải sàn Indonesia có những ưu điểm gì.

Thảm trải sàn Indonesia có những ưu điểm gì

1, Giới thiệu về thảm trải sàn Indonesia

Indonesia là một quốc gia sản xuất và dệt thảm nổi tiếng trên thế giới với công nghệ hiện đại và chất lượng đảm bảo. Những mẫu thảm trải sàn Indonesia luôn là lựa chọn thông minh của nhà phân phối và khách hàng.

Thảm trải sàn Indonesia với họa tiết đơn giản, trang nhã. Chất liệu rất phong phú và đa dạng từ lông cừu mềm mại đến sợi thảm tự nhiên, hay sợi len và mây cói giúp cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

2, Ưu điểm của thảm trải sàn Indonesia

Thảm trải sàn Indonesia được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên có độ bền cao và chất lượng rất tốt, mặt thảm mềm mượt chứ không bị khô cứng như các loại thảm có chất lượng kém rẻ tiền.

Bên cạnh đó, thảm trải sàn Indonesia có nhiều kích thước cũng như nhiều dạng thảm trải sàn khác nhau như: Thảm trải sàn dạng cuộn, tấm, miếng… nên bạn có thể lựa chọn thảm sao cho phù hợp với diện tích cũng như sở thích của mình nhé.

Thảm trải sàn Indonesia có những ưu điểm gì

Ngoài ra, thảm Indonesia có nhiều màu sắc cũng như hoa văn họa tiết khác nhau để bạn lựa chọn để thảm phù hợp với nội thất, màu tường hay ý muốn của mình nhé.

Thảm trải sàn nhập khẩu Indonesia với họa tiết đơn giản, trang nhã. Chất liệu rất phong phú và đa dạng từ lông cừu mềm mại đến sợi thảm tự nhiên, hay sợi len và mây cói giúp cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Thảm trải sàn Indonesia có tính giữ nhiệt tốt và có thể làm giảm tiếng ồn và yêu cầu bảo dưỡng của thảm không cao. Vì vậy trong những ngôi nhà hiện đại có hệ thống điều hòa nhiệt độ thì lựa chọn thảm này là lựa chọn hợp lý.

3, Mua thảm Indonesi ở đâu tại Hà Nội

Với những ưu điểm cực tuyệt vời trên bạn đã quyết định mua thảm trải sàn nhập khẩu Indonesi tại Hà Nội nhưng bạn lại chưa biết địa chỉ để mua, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như nội thất trong căn phòng của bạn muốn sử dụng thảm trải sàn.

Thảm trải sàn Indonesia có những ưu điểm gì

Khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn thảm khác nhau, bởi chúng tôi có tất cả những mẫu thảm trải sàn đang được ưu chuộng và rất được thịnh hành tại Indonesia.

Không chỉ có những mẫu thảm trải sàn Indonesia mà chúng tôi còn có rất nhiều mẫu mã thảm trải sàn nhập khẩu từ các nước khác như: Thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Hà Lan…

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm thảm trải sàn nhà cao cấp thì bạn có thể lựa chọn thảm trải sàn nhà thủ công đây là loại thảm trải sàn được làm hoàn toàn bằng tay nên có tính thẩm mỹ rất cao.

Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn loại thảm nào là phù hợp nhất với nội thất của căn phòng nhà mình bạn có thể tham khảo tư vấn của nhân viên bán hàng. Nhân viên bán hàng của chúng tôi là những người có kinh nghiệm nhiều năm về tư vấn nội thất nên chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn thảm trải sàn và phù hợp nhất.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về thảm trải sàn nhà Indonesia, nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về sản phẩm bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+