Thảm trải sàn Hàn Quốc cho bé thông minh

Một không gian an toàn và có ích cho sự phát triển của các bé là những ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ. Để tạo sự an toàn tuyệt đối cho các bé khi các bé chạy, nhảy hay lăn lộn thì thảm trải sàn cho bé luôn là lựa chọn hàng đầu. Các mẹ có thể sử dụng thảm trải sàn Hàn Quốc cho bé để đảm bảo an toàn, đồng thời kích thích bé phát triển trí óc khi bé vừa chơi vừa học với thảm lót sàn đặc biệt này.


1. Đặc điểm của thảm lót sàn Hàn Quốc

Thảm dùng trải sàn Hàn Quốc thường được gọi là thảm Parklon có xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất từ vật liệu chính là xốp nên tạo được độ êm tốt, chống những va đập mạnh cho trẻ. Thảm sàn Parklon cho bé chơi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chứa những thành phần không gây hại cho sức khỏe của trẻ như hg, Pb, Cr,… giúp bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho trẻ. Khác với những sản phẩm thảm cho bé có xuất xứ không rõ ràng, thảm trải sàn kém chất lượng, thảm giả, thảm nhái khiến sức khỏe của bé bị ảnh hưởng lớn. Đặc biệt, thảm lót sàn Hàn Quốc dành cho bé còn sử dụng công nghệ Nano diệt khuẩn triệt để giúp tránh tránh được những vi khuẩn khi bé sử dụng.

Thảm trải sàn Hàn Quốc có độ êm, mịn tạo độ an toàn tối da cho bé khi bé chơi đùa trên thảm. Thảm bền, đẹp, có khả năng chống ẩm, chống nước, dễ dàng vệ sinh thảm khi bị bẩn hay bị dính nước. Thảm được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau với phần đế thảm được thiết kế chống trơn trượt, tạo độ liên kết với sàn nhà tốt, không bị xê dịch khi bé hoạt động mạnh.


2. Ưu điểm của thảm lót sàn Hàn Quốc cho bé

Sản phẩm thảm tấm trải sàn cho bé có nhiều ưu điềm giúp bảo vệ an toàn chó bé đồng thời giúp bé vui chơi mà không ảnh hưởng đến sức khỏe bé yêu.

Thảm lót sàn Parklon chống trơn trượt, thảm không bị dịch chuyển khi trẻ chạy, lăn lộn là một yếu tố an toàn tuyệt đối nữa của loại tấm thảm lót sàn cho bé yêu.


Tiếng ồn luôn là nhược điểm khi bé nhà bạn vui chơi trên sàn nhà, do vậy thảm trải sàn chống ồn sẽ giúp bé chạy nhảy không tạo ra những tiếng ồn gây ảnh hưởng đến dinh hoạt của những thành viên trong gia đình hoặc là hàng xóm nhà bạn nếu bạn ở căn hộ chung cư.

Bên cạnh ưu điểm an toàn cho trẻ, thảm xốp Hàn Quốc cho bé được in nhiều hình động vật thiên nhiên, những kiến thức dành cho các bé, giúp các bé vừa chơi vừa học để kích thích trí tượng tưởng, kích thích trí óc bé phát triển được thông minh.


Ngoài ra, với đặc tính mềm, mịn, không thấm nước, các bạn có thể cho trẻ chơi thoải mái trên thảm mà không lo lắng trẻ ngã sẽ bị đau. Đồng thời, việc vệ sinh thảm cũng rất dễ dàng khi thảm bị bẩn bằng nước.

Bạn có thể sử dụng những miếng thảm trải sàn cho bé để bé vui chơi trong một không gian nhất định. Với lựa chọn thảm lót sàn Parklon rất thích hợp với khí hậu của Việt Nam. Thảm có đặc điểm mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Bạn sẽ không cần phải chuẩn bị nhiều loại thảm cho bé khi thời tiết thay đổi, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những loại thảm trải sàn phù hợp đồ nội thất sẽ giúp bạn có một không gian hài hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+