Top 10 mẫu thảm cho văn phòng đẹp nhất năm 2016

Văn phòng là một trong những không gian khá đặc biệt, có nhiều người ra vào và cần sự chuyên nghiệp theo tính chất của từng công việc. Do đó, việc bài trí nội thất sao cho văn phòng trở nên uy tín là điều mà không phải ai cũng làm được.

Để làm cho văn phòng của mình trở nên đẹp hơn thì thảm trải sàn cũng góp một phần không nhỏ. Thảm trải sàn tượng trưng cho móng nhà, nền móng của căn phòng có vững chắc thì công việc của công ty mới thuận buồm xuôi gió, điều này là theo phong thủy. Nhưng theo thông thường khi bạn bước vào 1 không gian chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ có cảm tình hơn rất nhiều.

Top 10 mẫu thảm cho văn phòng đẹp nhất năm 2016


Bạn có thể tham khảo top 10 mẫu thảm trải sàn cho văn phòng được bình chọn là đẹp nhất năm 2015 do chúng tôi sưu tập dưới đây nhé.

Chắc hẳn một tấm thảm dạng cuộn với màu xanh dương sẽ mang lại cho nhân viên nhiều hứng khởi trong ngày làm việc và luôn tạo ra không khí thoải mái, nhẹ nhàng dễ chịu cho tất cả mọi người.

Xanh lá cây là màu gần gũi nhất với thiên nhiên, nên việc sử dụng màu xanh lá cây là sẽ giúp cho căn phòng bạn hòa mình với thiên nhiên nhiều hơn. Sự kết hợp cùng nội thất bằng gỗ và màu tường trắng đã làm nổi bật lên thảm trải sàn màu xanh lá. Thảm được thiết kế theo dạng tấm với kích thước 40×40 nên bạn có thể sử dụng từng miếng để tạo điểm nhấn như trong bức ảnh này.

Thảm trải sàn nhà có đường nét mềm mại, không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn giúp cho bạn phân cách được vị trí sảnh chờ dành cho khách hàng và đường hành lang đi lại. Đây được đánh giá là môt trong những mẫu thảm trải sàn trong văn phòng tinh tế và đẹp của năm 2015.

Với những công ty lớn thì phòng họp luôn được chú trọng đến tính chuyên nghiệp và lịch sự. Thảm dạng cuộn với hoa văn hình tròn và màu sắc trang nhã đa làm toát lên sự sang trọng và tạo nên sự nghiêm túc trong công việc.

Thảm màu tím kết hợp với màu trắng tạo nên sự phá cách cho văn phòng của bạn. Với những văn phòng kiểu hiện đại thế này sẽ phù hợp với những công việc như: Sáng tạo hay thiết kế mang tính nghệ thuật.

Đây có thể là một thiết kế dành cho phòng làm việc nhỏ gồm khoảng 3 – 4 người, và xu hướng thiết kế theo phong cách hiện đại này sẽ phù hợp với những công việc liên quan nhiều đến nghệ thuật hơn là những công việc đòi hỏi sự nghiêm túc cao.

Thêm một mẫu thảm trải sàn cho phòng họp tạo nên sự sang trọng và lịch sự cho những công ty có quy mô lớn như tập đoàn hay tổng công ty.

Với những công việc như thiết kế đồ họa, sáng tạo nội dung, lên ý tưởng thì việc trang trí văn phòng theo xu hướng hiện đại với nhiều màu sắc là điều nên làm để nhân viên có thêm nhiều hứng khởi trong công việc của mình.

Không phải phòng giám đốc hay trưởng phòng nào cũng phải sử dụng thảm trải sàn tối màu, với sự phá cách thế này chắc chắn vị lãnh đạo này là người luôn thân thiện và cởi mở với cấp dưới của mình.

Màu đỏ trầm của thảm trải sàn dạng cuộn luôn tạo nên sự ấm áp và nghiêm túc trong công việc, kết hợp cùng với màu trắng và sữa sẽ khiến cho văn phòng của bạn không bao giờ có cảm giác gây nhàm chán.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+