Nên dùng thảm trải sàn Đức hay thảm trải sàn Trung Quốc

Bạn đang muốn chọn thảm trải sàn cho căn phòng nhà mình nhưng bạn không biết nên dùng thảm trải sàn Đức hay thảm trải sàn Trung Quốc thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Nên dùng thảm trải sàn Đức hay thảm trải sàn Trung Quốc


1, Giới thiệu về thảm trải sàn Đức

Từ lâu thảm trải sàn Đức đã là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Với công nghệ sản xuất theo kỹ thuật thắt nút đối xứng truyền thống đặc biệt, không một quốc gia nào có thể bắt chước được nên thảm Đức đã là dòng sản phẩm độc quyền chất lượng cao.

Nên dùng thảm trải sàn Thổ Nhĩ Kỳ hay thảm trải sàn Trung Quốc

Công nghệ sản xuất nút thắt đối xứng độc quyền của Đức giúp cho thảm chắc chắn, mật độ sợi dày hơn và tính thẩm mỹ của thảm được nâng lên.

Màu sắc, hoa văn họa tiết cũng như kích thước của thảm trải sàn Đức rất đa dạng và phong phú nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như nội thất trong phòng nhà mình.

2, Giới thiệu thảm trải sàn Trung Quốc

Thảm trải sàn Trung Quốc được sản xuất theo công nghệ nút thắt thường nên có ưu điểm là giá bán vừa phải, phù hợp với túi tiền của nhiều người và mang tính tiện lợi cao.

Nên dùng thảm trải sàn Đức hay thảm trải sàn Trung Quốc

Thảm trải sàn Trung Quốc có nhiều chất liệu mẫu mã thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú hơn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn thảm trải sàn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như nội thất trong gia đình mình nhé.

Những tấm thảm trải sàn Trung Quốc luôn được ưu tiên lựa chọn bởi chất lượng tốt, kiểu dáng và mẫu mã sang trọng, Thảm trung quốc với khổ thảm 4m, độ dày ≈ 8mm, chất liệu: polypropylene là dòng sản phẩm thảm cao cấp.

Nên dùng thảm trải sàn Đức hay thảm trải sàn Trung Quốc

3, Nên chọn thảm trải sàn Trung Quốc hay Đức

Để chọn được thảm trải sàn ưng ý với mục đích sử dụng của mình, bạn việc đầu tiên bạn nên lưu tâm đến không gian bạn sử dụng thảm trải sàn nhé.

Nếu bạn lựa chọn thảm cho phòng khách hay căn phòng nào đó trong nhà riêng thì bạn nên chọn thảm Đức nhé. Loại thảm này tuy có giá thành cao hơn nhưng lại có độ bền rất tốt, độ sắc nét của hoa văn cũng đẹp, màu sắc đa dạng và phong phú, chắc chắn sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Nên dùng thảm trải sàn Đức hay thảm trải sàn Trung Quốc

Còn với thảm trải sàn Trung Quốc chủ yếu được sử dụng trong các không gian như nhà hàng và chuyên dùng cho khách sạn. Với giá thành rẻ hơn thảm trải sàn Đức thì độ bền của loại thảm này sẽ không bằng nhưng nó lại có ưu điểm là cũng có nhiều màu sắc cũng như hoa văn khác nhau. Do đó, các nhà hàng, khách sạn hay văn phòng hay lựa chọn thảm trải sàn Trung Quốc để giảm chi phí.

4, Mua thảm trải sàn giá rẻ ở đâu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm cùng bán thảm trải sàn nhưng không phải địa chỉ nào cũng mang lại cho khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Do đó, bạn nên tham khảo trước khi đưa ra quyết định mua thảm trải sàn ở đâu nhé.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn mua thảm ở đâu bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé.

Chúng tôi có tất cả các sản phẩm của thảm trải sàn Đức, thảm trải sàn Trung Quốc hay thảm trải sàn nhập khẩu (https://thegioithamdep.blogspot.com/2016/06/nen-dung-tham-trai-san-tho-nhi-ky-hay-tham-trai-san-trung-quoc.html) Bỉ, Hà Lan… Do đó, bạn sẽ có rất nhiều mẫu mã để lựa chọn sao cho phù hợp với nội thất căn phòng cũng như giá cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

+