Thảm trải sàn Đức có nên dùng cho khí hậu Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm trải sàn nhập khẩu đến từ các nước như: Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ, Thái Lan. Trong khuôn khổ bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn loại thảm trải sàn  Đức có nên dùng cho khí hậu Việt Nam không nhé.

Thảm trải sàn Thái Lan có nên dùng cho khí hậu Việt Nam

1, Giới thiệu về thảm trải sàn Đức

 Đức là đất nước có ngành dệt nổi tiếng, đây cũng là cơ sở để ngành dệt thảm phát triển mạnh mẽ không chỉ có thị trường trong nước mà ngày nay, người dân trên thế giới cũng rất ưu chuộng sử dụng thảm đến từ  Đức.

Thảm trải sàn nhập khẩu  Đức đang được yêu thích nhất là loại thảm được làm từ dạng nỉ, sợi với màu sắc hoa văn đa dạng nên phù hợp với nhiều không gian phòng như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, bếp… Do đó, người tiêu dùng có rất nhiều sản phẩm khác nhau để lựa chọn.

2, Thảm trải sàn  Đức có những loại nào

Xét về chất liệu thì thảm trải sàn  Đức rất đa dạng như: Thảm trải sàn dạng nhựa, thảm trải sàn không thấm nước, xốp, nỉ… nhưng xét về thảm được ưu chuộng dùng nhất thì thảm trải sàn  Đức nỉ và dạng cuộn là được tin tưởng và tìm mua nhiều nhất.

Thảm trải sàn  Đức có dạng cuộc có kích thước: Khổ rộng 3,66m, đỗ dài sợi ~ 4mm được làm bằng 100% Polypropylene, cấu trúc thảm: Sợi cong, trọng lượng sợi 510gr/m2, Phương pháp nhuộm: Dệt màu sợi..

Thảm trải sàn  Đức rất đa dạng về màu sắc cũng như phong phú về hoa văn. Bên cạnh đó, thảm  Đức không bắt bụi mà lại rất dễ vệ sinh nên tính tiện dụng rất cao.

Thảm trải sàn Thái Lan có nên dùng cho khí hậu Việt Nam

3, Cách chọn thảm  Đức cho từng căn phòng

Thảm trải sàn  Đức hoàn toàn phù hợp với khí hậu của Việt Nam, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn không gian ấm áp êm ái mỗi khi bạn bước vào căn phòng.

Nếu bạn chọn thảm trải sàn đẹp cho phòng khách thì bạn nên xem xét đến diện tích cũng như nội thất trong căn phòng của mình nhé. Nếu căn phòng của bạn theo phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những màu thảm trải sàn trung tính như: Đỏ mận, nâu vàng, xanh navy… Đây là những màu sắc mang gam trầm sẽ mang lại cho căn phòng bạn vẻ sang trọng quý phái và lịch sự.

Còn nếu bạn muốn phòng khách nhà mình có điểm nhấn mới lạ, phong cá tính riêng bạn có thể chọn những mẫu thảm có hoa văn hay màu sắc nổi bật như: Tím, vàng tươi, xanh lá tươi… Chắc chắn bạn sẽ mang luồng gió mới vào căn phòng của bạn và làm cho mỗi ai đã đến phòng khách nhà bạn sẽ có ấn tượng dài lâu.

Một lời khuyên của các chuyên gia về ngành nội thất là bạn nên chọn mua thảm trải sàn có mức giá tiền tương xứng với bộ sofa nhà bạn để có sự tương đồng về mặt nội thất. Đừng vì ham thảm trải sàn giá rẻ để rồi lại mua phải thảm không ăn nhập với nội thất trong căn phòng bạn nhé.

Nếu bạn chọn thảm cho văn phòng thì thảm Đức là một sự lựa chọn khá tốt bạn nhé. Màu sắc thảm trải sàn phù hợp với không gian văn phòng nên có màu theo xu hướng gam trầm hoặc trung tính để tạo sự chuyên nghiệp và nghiêm túc nơi công sở.

Thảm trải sàn Thái Lan có nên dùng cho khí hậu Việt Nam

Khi chọn thảm trải sàn văn phòng bạn nên chú ý xem nội thất trong phòng có màu sắc thế nào để chọn thảm khỏi lệch tông bạn nhé. Nếu rèm cửa văn phòng có màu kem sữa thì bạn có thể chọn thảm có màu kem sữa hoặc thảm có màu ngà vàng để có sự đồng nhất.

Một điều lưu ý nho nhỏ là nếu bạn chọn thảm trải sàn cho văn phòng thì không nên chọn màu đen nhé. Theo quan niệm thì màu đen có vẻ mang lại điều không may mắn trong việc kinh doanh của bạn.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về thảm trải sàn nhập khẩu  Đức, nếu bạn còn băn khoăn gì về sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh và chi tiết nhất nhé.

1 nhận xét: Leave Your Comments

  1. Rất là đẹp <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công văn phòng thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn hoặc là http://thicongnoithathcm.com Cảm ơn cả nhà...

    Trả lờiXóa

+